Skip to content
Home » แนะนำหนังออนไลน์เรื่อง Over The Moon เนรมิตฝันสู่จันทรา

แนะนำหนังออนไลน์เรื่อง Over The Moon เนรมิตฝันสู่จันทรา

  • by
Over The Moon

หนังออนไลน์เรื่อง Over The Moon เนรมิตฝันสู่จันทรา คือว่าเป็นอีกภาพยนตร์อนิเมชั่นที่ตอบโจทย์ถ้าใครชื่นชอบแนว Disney แล้วก็เรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นงาน ที่ค่อนข้างมีความลงตัวเป็นอย่างมาก ก็เพราะว่าได้ผู้กำกับ ที่เคยทำงานกับฝั่งทางอเมริกามานั่นเอง และจึงทำให้มีองค์ประกอบโดยรวมที่มีความคล้ายคลึงกันเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเรื่องของการร้องเพลงและการผจญภัย ที่อยู่ในเรื่องอีกด้วยภายใต้การตีความใหม่ของการเล่าเรื่อง ของทางฝั่งที่อยู่ในสัญชาติจีนได้ อย่างไม่น่าเชื่อและดูเหมือนว่าจะเปิดโลกให้กับผู้ชมชาวไทย ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

ลองสังเกตดีๆแล้วเราก็จะได้ เห็นว่านี่คืออีกหนึ่งภาพยนตร์ หนังแอนิเมชั่น ที่ทาง Netflix ค่อนข้างที่จะลงทุนโฆษณาเป็นอย่างมากเลยก็ว่าได้ จะเห็นได้ตามรถไฟฟ้า BTS หรือรวมไปถึงสถานที่ต่างๆที่เรื่องนี้จะอยู่ทุกมุม แห่งที่ต้องยอมรับว่าทุ่มทุนจริงๆและเป็นอะไร ที่ค่อนข้างทางออกมาได้อย่างเต็มที่เป็นภาพยนตร์ Original อนิเมชั่นเรื่องใหม่ ของทางเน็ตที่ภายใต้การดูแลของสตูดิโอผู้สร้างอีกด้วย จึงทำให้เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ดูเหมือน เป็นการสร้างสรรค์ผลงานเรื่องนี้ ที่ได้ว่าค่อนข้างมีความลงตัวและมีผลงานการเขียนบท และกำกับที่ถือได้ว่ามีฝีมือได้ดีอีกด้วย 

โดยที่ตัวหนัง นั้นจะว่าได้เรื่องราวของเด็กสาวตัวน้อย มานั่งฟังเรื่องราวของแม่เธอที่ว่าด้วยเรื่องราวของเทศกาลขนมไหว้พระจันทร์ โดยจุดเริ่มต้นจึงเกิดขึ้นตรงจุดนี้ที่จะมีเทพี อยู่บนดวงจันทร์เป็นกระต่ายสีหยก ที่รอคอยคนรักของเธอ ถึงแม้ว่าจะผ่านไปหลายพันปีก็ตามทำให้เธอนั้น ค่อนข้างสนใจในเรื่องของดวงจันทร์เป็นพิเศษ จนทำให้ผูกปมมาตั้งแต่ตอนนั้น แต่เวลาผ่านไปแม่ของเธอได้จากไปแล้วพ่อของเธอกำลังจะมีรักใหม่ จนทำให้เธอดูเหมือนเป็นเด็กมีปัญหา และมีความหวังที่อยากจะพาตัวเองไปยังดวงจันทร์ ตามที่แม่ของเธอคอยพร่ำสอน และคอยเล่าให้ฟังอีกด้วยจึงต้องยอมรับว่า เป็นผู้มีความลงตัวและตอบโจทย์ได้ อย่างยอดเยี่ยมกับสิ่งต่างๆเหล่านี้ ที่ค่อนข้างมีความลงตัวและน่าสนใจ รวมไปถึงสิ่งต่างๆเหล่านี้ ที่ค่อนข้างโดดเด่นได้ไม่ยากอีกด้วย

จึงสรุปได้ว่าเป็นอีกภาพยนตร์ และหนังแอนิเมชั่นเรื่องนี้ที่เรียกว่าทำออกมาได้เป็นอย่างดี ที่เรียกได้ว่ามีความลงตัวที่หลากหลาย ที่น่าสนใจได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุด และรวมไปถึงเป็นอะไรถึงข้างตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการนี้ จะเป็นอย่างมากกับภาพยนตร์จีนเรื่องนี้และทีเดียวที่ต้องยอมรับว่า เป็นอะไรที่ง่ายน่าสนใจได้ไม่ยากดูเหมือน จะเป็นอะไรที่ขึ้นข้างมีความยอดเยี่ยมที่คุณสามารถ ดูผ่านออนไลน์ผ่านทาง Netflix ได้แล้ว จะเป็นทั้งข้างตอบโจทย์ได้ เป็นอย่างมากและดูเหมือนจะเป็นอีกหนึ่ง รูปแบบสาระน่ารู้และความพร้อมที่ค่อนข้าง น่าสนใจอีกทั้งยังเต็มไปด้วยสิ่งต่างๆที่ค่อนข้างมีความยอดเยี่ยม โดดเด่น ได้อย่างเต็มที่สิ่งต่างๆเหล่านี้ เป็นอะไรที่คุณค่ามีความลงตัวและค่อนข้างน่าสนใจ กับสิ่งที่จะเป็นอะไรที่กินข้าวมีความโดดเด่น และเป็นรูปแบบที่ต่างๆสร้างสรรค์สิ่งใหม่รูปแบบใหม่ที่ดีได้ อย่างยอดเยี่ยมและมีความชัดเจนได้ อย่างแน่นอนที่สุดเท่าที่จะมากได้

Tags: